Advertisement

The Distinguished Gentleman's Ride Buriram

The Distinguished Gentleman's Ride Buriram The distinguished Gentleman's Ride Buriram งานรวมตัวกันของเหล่าไบค์เกอร์สุภาพบุรุษและสุภาพสตรีที่ออกมาขับขี่มอเตอร์ไซค์ไปบนท้องถนนรอบเมืองบุรีรัมย์ เพื่อให้ผู้คนได้รับรู้และร่วมระดมทุนสนับสนุนค่าอุปกรณ์ และงานทางการแพทย์เพื่อผู้ป่วย โรงพยาบาลบุรีรัมย์ (ฺBuriram hospital) **โดยรายได้จากการบริจาคจะไม่หักค่าใช้จ่าย และมอบให้กับโรงพยาบาลบุรีรัมย์

✨งานThe distinguished Gentleman's Ride ถูกจัดขึ้นพร้อมกันทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยด้วย สำหรับคาราวานThe distinguished Gentleman's Ride Buriram จะจัดขึ้นในวันที่ 29 กันยายน 2019 ลงทะเบียนร่วมงาน และเริ่มต้นขบวนที่ "ลานกิจกรรมหน้าปราสาทสายฟ้า โครงการบุรีรัมย์ คาสเซิล" และมาสิ้นสุดที่เดียวกับจุดเริ่มขบวน ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากเหล่าสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีไบค์เกอร์ชาวบุรีรัมย์ ที่รวมใจกันแต่งตัวเต็มยศควบบิ๊กไบค์มาร่วมงานการกุศลนี้อย่างคับคั่ง

📌::รายละเอียด ::
วันที่ : 29 กันยายน 2019
เวลา : 15.30 น. เป็นต้นไป
สถานที่ : ลานกิจกรรมหน้าปราสาทสายฟ้า โครงการ บุรีรัมย์ คาสเซิล

::กิจกรรม::
- 15.30 น. เริ่มลงทะเบียนหน้างาน
- ถ่ายรูปกับแบคดรอปงาน
- กิจกรรมรับบริจาค **โดยผู้บริจาคจะได้รับของที่ระลึกจากงาน
- กิจกรรมประมูลสิ่งของเพื่อนำเงินสมทบยอดบริจาค
- ตั้งขบวนเพื่อขับขี่ไปตามเส้นทาง เพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับงานและระดมทุน
- มีตติ้ง

***กติกาการเข้าร่วมขับขี่สำหรับงาน The Distinguished Gentleman’s Ride Buriram 2019 นั้นก็ไม่มีอะไรยุ่งยาก เพียงแค่คุณมีสูทดีๆ สักชุด ที่มาพร้อมรถจักรยานยนต์ (ไม่จำกัดแบรนด์, CC. และเพศในการเข้าร่วม) ประเภท Cafe Racers, Bobbers, Classics, Retro Bikes, Flat Trackers, Scramblers Scooters Custom Bikes หรือ Sport ,Touring ก็สามารถเข้าร่วมงานได้ โดยจะตั้งขบวนขี่รถกันไปรอบๆเมือง และขับขี่กันแบบใช้ความเร็วต่ำ
ช่องทางการติดต่อ FB :

Youtube,The Distinguished Gentleman's Ride,

Post a Comment

0 Comments