Advertisement

🌑 มายคราฟ: StoneBlock 2 - ขยะจาก Loot Chest #33

🌑 มายคราฟ: StoneBlock 2 - ขยะจาก Loot Chest #33 หลังจากที่เราเคยได้ทำฟาร์ม Monster ไปแล้ว แล้วเราได้รับ Loot Chest จำนวนมาก ซึ่งมันจะเป็นการสุ่ม Item (สุ่มกาชา) ก็จะมีทั้ง Item ที่ดี และ Item ขยะ ถ้าเราจะมานั่งเลือกเองก็คงจะไม่ใช่ ดังนั้นเรามาทำเครื่องคัดแยก Item อีกจุดกันเลยดีกว่า พร้อมกันสร้างเครื่องเปิดกาชาอัตโนมัติ

บริจาคเงิน (Donate) ให้กับ tackle4826 (Truewallet, Truemoney, Paypal)


ผม Live สดที่ Facebook ทุกวันสามารถติดตามได้ที่:

:: ติดตามข่าวสาร Update ใหม่ๆ ::
*

#stoneblock
#tackle4826

Facebook & Fanpage
*
*

หา Server Minecraft เล่นอยู่หรือปล่าว
*

-- ถ้าชอบอย่าลืม --
* Like
* Comment
* Subscribe
* Favorites
* Share ลง Facebook ด้วยนะฮับ

มายคราฟ พี่แท็ค,มายคราฟ tackle4826,Minecraft tackle4826,Minecraft พี่แท็ค,Minecraft,Minecraft Thailand,เอาชีวิตรอด,Survival,สุภาพ,ไม่หยาบ,มายคราฟ พี่เก้อ,mod pack,Stoneblock 2,โลกนี้มีแต่หิน 2,Mob Spawn,Loot Chest,Opener,

Post a Comment

0 Comments